Saturday, August 08, 2009

Inuman Sessions with the Israel Fam..

0

Wahaha! Ayun, kakagaling ko lang sa shop. Tumuloy ako sa bahay ng Israel Fam. May inuman session kasi kami ngayon. Haha! Di ko nga din alam kung bakit eh. Haha. Puro Haha 'tong post na to no. Hahaha! Ayun, pagdating ko sa kanila, naka - isang "The Bar" na sila. Sayang namiss ko ang isang bote ng "The Bar", favorite ko pa man din yun! Wahaha. Pagdating ko binuksan na nila yung "The Bar" na nasa ref. Haha! Sarap, Lamig2! Wahaha! Adik na naman si ako. Tamang inom kahit bukas eh inuman na naman sa bahay dahil punta mga college friends and Sancool&&Supektibols :)) Glad by Tyler Hilton ang pinapakinggan kong music habang ginagawa ko 'tong post na toh. Wahaha! Anung oras na ba? Di ko na namamalayan yung oras ha, kasi naman, wala nang uwian toh! Wahaha! Naka - ubos na kami ng isa. Bitin pa! Waaaaaaaaaaah! Kaya bumili ulit sila 'te amor ng The Bar, Lemon pa! Awwwe! Di ko alam lasa nito. Haha! Parang Gin Bulag ba. Haha! Bilis naman magtagay, kakabili lang eh. Awwe. Haha! Puro "Haha!" talaga ang post na toh no. Haha! Halatang walang masabi eh no. Nag - check ako ng FB. Ang dami ko na pera sa FFS! Sana sa totoong buhay na lang yun no? Haha! Ayun, mahaba haba na din toh ah? Pero non - sense naman? Haha! Gusto ko ng Goto?! Kaso nainom pa eh. Baka i - suka lang! Haha! get it?! May mga pulis sa tabi ng bahay na toh, (kung nasan ako ngayon). Dapat pala tinatagayan sila para matulog na sila agad. Haha! Nakakatawa naman. Ayun, wala na ko masabi dito. Haha! Malapit na ko tumaob dito, Haha! Goodnight na lang po! Have a blessed sunday! Goodnight! :)

No Response to "Inuman Sessions with the Israel Fam.."