Sunday, August 09, 2009

Six o' Slow

0

--Almost by Tamia! Ang ganda ng song grabe! Huhu!
(Reminiscing the Past)

Waaaah! Nakakaantok na tanghali naman. Wala ibang magawa kundi magbrowse. Hai. Ayun, naisipan ko na naman tuloy mag - post dito kasi wala talaga akong magawa! Haha! Nakikinig ako sa Imeem ng Six O Slow/Quiet Storm Playlist, nakakantok lalo! Whoo! Naging Online Diary ko na toh ha! Haha! Pwede, Pwede! Kwento na lang ako sa nangyari kahapon. Ayun, nakakatawa nung umaga. Kauwi ko lang galing kila Leli. Pagdating ko sa bahay natulog ako, mga 2 hours lang siguro yun. Pag gising ko, nag - gm ako ng GoodMorning, Etc. Tapos nung nasendan ko na lahat, bigla nagtext yung friend ko! Awwe! Nagtataka ako bat ayaw magsend nung tinext ko. Tapos pag - check ko ng Balance Inquiry, ayun na. Haha! Nakapag - gm ako ng hindi naman pala ako nakapag - unlimited! Haha! Sunga! Haha! May espirito pa kasi ng alak ang katawan ko nun eh. Haha! Ayun, nakalimot tuloy! Haha! Nung hapon naman, pumunta yung highschool friends ko. Tapos ayun, kwentuhan, kainan, saka inom na naman! Haha! Nakakatuwa yung isa ko friend, umuwi pa galing ng Manila, Katats! Haha! Nung gabi na, inuman na! Aww! Haha! Tatag ni Rurick at Loid, isang The Bar, dalawa lang sila! Haha! Nung nagsawa na si Rurick, kami naman ni Loid, isang The Bar kami lang dalawa, dun na ko nalasing! Haha! Taob ako dun ah! Kasi naman eh dami na din namin nainom nun. Awwe. Ayun na, natulog na ko kasi di ko na talaga kaya. Haha! Ayos paggising ko kaninang umaga, walang hang over, Haha! Saya, hindi ako nahilo, yun nga lang, uhaw na uhaw ako, haha! Mahaba haba na toh ah, bukas naman no? Haha! Godbless! :)

No Response to "Six o' Slow"